cài đặt 3G mobifone cho điện thoại Iphone

Unknown 02:52
Iphone là dòng điện thoại nổi tiếng của Apple đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Nhiều người dùng Việt đã chuyển sang sử dụng và rất hài lòng về công dụng, chức năng cũng như tính thời trang của sản phẩm này. Trong quá trình làm quen với máy, cách cài đặt 3G mobione cho Iphone cũng là điểm nhiều người dùng thắc mắc, bạn có thể tìm hiểu qua bài viết này.




Việc đầu tiên quý khách cần làm là đăng kí 3G của nhà mạng mình đang sử dụng. Đối với các khách hàng sử dụng mạng Mobifone, có rất nhiều gói cước 3G tiết kiệm và hấp dẫn để quý khách có thể chọn lựa. Gói cước phổ biến và được ghi nhận sử dụng nhiều nhất hiện nay là gói MIU với giá cước 70.000VNĐ/tháng (chu kì 30 ngày). Với gói cước này, bạn sẽ được tặng 600Mb dung lượng data tốc độ cao để truy cập mạng hàng tháng, khi dùng hết 600Mb đó, quý khách vẫn có thể truy cập mạng mà không bị trừ tiền với tốc độ thấp hơn chút ít. 

Cú pháp để đăng kí 3G Mobifone rất đơn giản, soạn ngay tin nhắn: MPS7 MIU gửi  9084.


Sau khi đã đăng kí 3G, quý khách hàng vui lòng vào phần Settings của máy, chọn Cellulars, sau đó kéo thanh accept phần Cellular DataEnable 3G

Sau đó, bạn thoát mọi trình duyệt web đang sử dụng, hoặc tắt máy khởi động lại, lúc này, máy của bạn đã có thể sử dụng được mạng 3G. Lưu ý: Smartphone luôn ưu tiên sử dụng mạng wifi, vì vậy, nếu bạn muốn truy cập mạng bằng 3G, hãy chắc chắn rằng mình đã tắt wifi. 



Mobifone chúc bạn đăng kí thành công.

Like Và Share

Related Posts

First