Cách cài đặt 3g mobifone cho điện thoại android

Unknown 03:21
Bạn đang sử dụng điện thoại android và muốn cài đặt 3g cho điên thoại di động android của mình mà không biết phải xử lý làm sao,  bạn hãy yên tâm mình sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước một cho bạn rất là dễ thôi mà.

Đầu tiên có muốn dùng 3g thì bạn cần phải là đăng ký sử dụng  3g mobifone cho điện thoại android của mình đã rồi mới có thể sử dụng được nhé.


Mã GóiCú pháp đăng kýGiá cướcData miễn phíThời hạn sử dụngCước phát sinh
MIUMPS7 MIU gửi 908470,000đ600MB30 ngàyMiễn phí
MIU90MPS7 MIU90 gửi 908490,000đ1GB30 ngàyMiễn phí
M120MPS7 M120 gửi 9084120,000đ1,5GB30 ngàyMiễn phí
BMIUMPS7 BMIU gửi 9084200,000đ3GB30 ngàyMiễn phí
Chi tiết: cách đăng ký miu của nhà mạng mobifone

Trên đây là những gói cước 3g mobifone không giới hạn dung lượng cho nên có dùng hết data miễn phí thì bạn không cần phải lo sợ việc tốn cươc phí phát sinh nhé. hãy chọn gói cước 3g mà vừa túi tiền của mình để sử dụng đi 

Bước tiếp theo bạn cần phải bật 3g trên điện thoại android lên và sử dụng bằng cách 


Mọi loại điện thoại android đều có phím tắt các chương trình cần sử dụng thi bạn kéo từ trên cao xuông xuất hiện bảng và chọn vào Dữ Liệu Mạng

Cách hai bạn có thể cài đặt 3g mobifone nâng cao nữa bằng cách 



Setting(Cài đặt) >> Khác >> Mạng di động >> tích vào vào Lưu lượng dữ liệu di động



Như vậy là mình đã giải quyết vấn đề cách cài đặt 3g mobifone trên điện thoại android cho các bạn rồi nhé. Nếu có thắc mắc hay vấn đề gì cần giải quyết hãy CMT nhé.





Like Và Share

Related Posts

Previous
Next Post »